Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng điện Still RCE

Xe nâng điện 2.5 – 3.5 tấn.

Có khả năng xử lý được những kiện hàng từ 2.5 – 3.5 tấn với chiều cao nâng 6.5m, xe nâng điện STILL RCE 25/35 có thể xử lý được hầu hết các hoạt động nâng hạ hàng hóa trong nhà máy sản xuất cũng như kho hàng logistics. Nhờ có thiết kế thân thiện với người vận hành, xe nâng điện STILL RCE 25/35 sẽ giúp công việc của bạn đạt hiệu quả cao và an toàn.

Battery Forklift STILL RCE 25/35
Battery Forklift STILL RCE 25/35

Bất cứ khi nào bạn cần hoàn thành công việc, mẫu xe nâng điện STILL RCE mới sẽ có mặt khi bạn cần. Công việc vận chuyển và xếp chồng hàng hóa không thường xuyên trong nhà hoặc ngoài trời chỉ là một phần công việc của Still RCE. Xe nâng Still RCE có mọi thứ để trở thành một trợ thủ đắc lực: sức mạnh, độ bền, hiệu quả.

Với động cơ AC hiệu suất cao, mọi công việc đều được hoàn thành nhanh chóng. Tầm nhìn toàn diện cho phép bạn vận chuyển hàng hóa của mình một cách dễ dàng và an toàn – và nếu muốn, tốc độ vào cua được điều chỉnh tự động, giúp tăng thêm độ an toàn trong quá trình vận hành. Phiên bản lithium-ion của Still RCE còn có tính năng sạc nhanh, cho phép sạc nhanh và linh hoạt cũng như sạc tạm thời mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả việc mua xe nâng điện Still RCE cũng trở nên dễ dàng đối với bạn: STILL RCE có thể nhập về nhanh chóng hoặc tồn kho sẵn, có thể đặt hàng trực tuyến và có sẵn ba gói thiết bị được cấu hình sẵn. Tất cả điều này ở một mức giá hấp dẫn với chất lượng và dịch vụ từ STILL.

Vận hành hiệu quả, không mệt mỏi: nhờ buồng lái được thiết kế tiện lợi và trực quan, nơi tất cả các bộ phận điều khiển đều nằm trong tầm nhìn và có thể tiếp cận dễ dàng. Vị trí để chân tiện dụng và có nhiều không gian để di chuyển, chỗ để chân rộng rãi.

Xử lý kiện hàng chính xác và tay lái nhạy: nhờ hoạt động bằng một bàn đạp trực quan và hoạt động thủy lực đặc biệt đã được STILL thử nghiệm và kiểm tra.

Tầm nhìn không bị cản trở cho hiệu quả và an toàn: cửa sổ lớn ở tất cả các bên và thanh bảo vệ phía sau hẹp giúp người điều khiển có thể quan sát mọi thứ từ ghế lái.

Hiệu suất xử lý và độ an toàn cao: nhờ màn hình màu lớn, hiển thị rõ ràng các thông tin quan trọng như hướng lái xe, mức pin và chương trình lái xe.

Thoải mái mọi hướng: tay nắm phía sau tích hợp nút còi đảm bảo an toàn hơn và tư thế thuận tiện ngay cả khi lùi xe.

Làm sắc bén mọi giác quan: chúng tôi có thể hỗ trợ bạn với nhiều hệ thống và chức năng hỗ trợ lái xe nâng thông minh, giúp công việc hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn đáng kể. Bạn sẽ có thể lái xe nâng an toàn hơn, thoải mái hơn, hiệu quả hơn và không mệt mỏi – trong mọi tình huống.

STILL SafetyLight 4plus: Hệ thống cảnh báo trực quan giúp giảm tai nạn. Đèn cảnh báo màu xanh STILL SafetyLight 4plus giúp tăng cường đáng kể độ an toàn khi làm việc ở những khu vực phức tạp hoặc có nhiều khúc cua. Các điểm sáng xanh được chiếu khoảng. 5 m phía trước và phía sau xe tải và cảnh báo mọi người về việc xe nâng đang đến gần để đề phòng va chạm sắp xảy ra.

STILL RCE 25 sức nâng tối đa 2.500kg, chiều cao nâng tối đa 6.500mm, tốc độ di chuyển 15km/h, điện áp pin 80V

STILL RCE 30 sức nâng tối đa 3.000kg, chiều cao nâng tối đa 6.500mm, tốc độ di chuyển 15km/h, điện áp pin 80V

STILL RCE 35 sức nâng tối đa 3.500kg, chiều cao nâng tối đa 6.500mm, tốc độ di chuyển 15km/h, điện áp pin 80V

 

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/05/still-battery-forklift.html

Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với độ bền cao giúp cho xe nâng điện STILL RCE 25-35 có tổng chi phí sở hữu thấp trong dài hạn. Với nhiều tùy chọn khác nhau, xe nâng điện STILL RCE 25-35 cũng được sử dụng để nâng hạ những hàng hóa chuyên biệt.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top