Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng 2 pallet cao

Xe nâng STILL Double Stacker

Tải gấp đôi - một nửa thời gian

Với xe xếp đôi STILL Double Stacker, bạn di chuyển được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn. Dễ dàng di chuyển tải trọng lên tới 2.000 kg ở chế độ xếp chồng đôi. Lý tưởng cho hàng hóa dễ hư hỏng hoặc hàng hóa không thể xếp chồng lên nhau, như trái cây, rau quả hoặc hàng dễ vỡ. Với tốc độ lái lên tới 12 km/h, những chiếc xe nâng không chỉ mạnh mẽ mà còn rất nhanh. Xe nâng đôi không chỉ có khả năng di chuyển vật liệu tốt - chúng còn phát huy sức mạnh khi xếp hoặc dỡ xe tải, trong các ứng dụng bốc xếp đơn hàng nhẹ hoặc xếp hàng hóa cao tới 2,8 m.

STILL Double Stacker
STILL Double Stacker

Công thái học thông minh: các biến thể STILL Double Stacker mang đến sự thoải mái toàn diện bao gồm các khái niệm điều khiển máy xới tiện dụng, ghế ngồi lớn cho người lái cũng như bệ đứng treo khí nén. Nhờ hỗ trợ định vị pallet thông minh, hai pallet có thể được xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng và chính xác. Với hệ thống hỗ trợ Curve Speed Control, xe luôn vận hành an toàn. Hệ thống tự động kiểm soát tốc độ vào cua.

Xe nâng double stacker STILL

STILL EXD 18

STILL EXD 18
1.8 tấn, cao 2.1m

STILL EXD 20

STILL EXD 20
2.0 tấn, cao 2.1m

STILL EXD-S 20/25

STILL EXD-S 20/25
2-2.5 tấn, cao 2.5m

STILL EXD SF 20

STILL EXD SF 20
2 tấn, cao 3m

STILL FXD 20N

STILL FXD 20N
2 tấn, cao 2.4m

STILL FXD 20

STILL FXD 20
2 tấn, cao 3m

STILL SXD 20

STILL SXD 20
2 tấn, cao 2.2m


Công ty Gold Bell Việt Nam

Đại lý phân phối xe nâng

STILL: Xe nâng Warehousing

Mitsubishi: Xe nâng tiêu chuẩn

Nichiyu: Xe nâng điện

Xe nâng 2 pallet Double Stacker STILL

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top