Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng pallet Still EXH 14-20 Plus 

Sức nâng 1400kg – 2300kg 

Với sức nâng từ 1.4t đến 2.3t các dòng xe nâng pallet mover STILL EXH 14–20 Plus luôn đáp ứng được hầu hết các hoạt động di chuyển hàng hóa trong kho của bạn. Với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, mọi người sẽ cảm thấy thân quen với việc vận hành xe nâng pallet điện STILL EXH 14–20 Plus mà không cần phải qua đào tạo chuyên sâu.

Xe nâng pallet mover STILL EXH 14–20 Plus
Xe nâng pallet mover STILL EXH 14–20 Plus

Xe nâng điện pallet mover STILL EXH 14–20 Plus cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp, giúp tạo ra môi trường làm việc an toàn với hiệu quả cao.

Vận chuyển ngang mọi lúc, mọi nơi – dễ dàng với xe nâng pallet tay thấp Pallet Mover STILL EXH 14–20 Plus, công cụ trợ giúp kho hàng nhanh nhẹn giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bắt đầu với sự tối ưu hóa cột điều khiển: rất nhiều suy nghĩ đã được dành cho việc định vị các bộ phận điều khiển. Chúng cho phép mọi người vận hành có thể thao tác bằng một tay một cách trực quan, bất kể kích thước bàn tay và dù đó là bên phải hay bên trái. Trong khi đó, màn hình LED hoặc cảm ứng trên trụ điều khiển cho phép người vận hành theo dõi tất cả các thông tin liên quan đến xe nâng. Bạn có thể điều khiển xe nâng một cách dễ dàng và an toàn mọi lúc? Không có vấn đề gì với OptiSpeed. Tính năng thông minh tự động điều chỉnh tốc độ xe theo góc cua. Điều này có nghĩa là bạn có thể xử lý kiện hàng một cách an toàn ở tốc độ tối đa trong quá trình vận chuyển ngang cũng như khi lái xe và phanh cẩn thận trong các lối đi hẹp hoặc trên các tầng bán hàng đông đúc. Chiếc xe nâng Still EXH cũng thực sự nổi bật nhờ kích thước nhỏ gọn. Cho dù làm việc trong các lối đi hẹp hay di chuyển trong khu vực tự động HGV, tất cả đều diễn ra suôn sẻ. Với các tính năng như thế này, STILL EXH 14–20 Plus không chỉ hoàn hảo cho các ứng dụng vận chuyển ngang trong siêu thị, sản xuất và logistics mà còn sử dụng trong khu vực HGV / AGV. Nói tóm lại, bất cứ nơi nào xe nâng pallet tay thấp được sử dụng, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Đơn giản là dễ dàng

Lái xe lên xuống dốc an toàn với lực kéo tối ưu nhờ các con lăn hỗ trợ có lò xo

Có thể điều khiển chính xác, ngay cả trong không gian nhỏ nhất: kích thước nhỏ gọn nhờ pin lithium-ion tích hợp trong STILL EXH 14–20 Plus

Chế độ xem tốt nhất để vận hành chính xác: Tầm nhìn thông thoáng từ khung nâng đến đầu càng nâng

Thao tác bằng một tay có nghĩa là cả người dùng thuận tay trái và tay phải đều có thể vận hành trực quan tất cả các chức năng lái, nâng và hạ

Xe nâng Pallet Mover Still EXH 14–20 Plus dễ dàng bố trí để nâng pallet ngang nhờ đánh dấu nĩa thông minh

Kiểm soát truy cập được tích hợp hoàn hảo vào xe nâng với các loại ủy quyền truy cập khác nhau cho một hoặc nhiều xe nâng: với FleetManager 4.x, bạn có thể tự do lựa chọn loại cấp quyền truy cập cho một hoặc nhiều xe nâng: chip, thẻ FleetManager, thẻ ID cá nhân hoặc mã PIN.

Nhờ chức năng tự động đăng xuất thông minh, xe nâng sẽ tự động ngừng hoạt động sau một khoảng thời gian không làm việc – điều này cũng giúp tăng tính an toàn.

STILL EXH 14/Li-Ion sức nâng tải trọng nâng 1.400kg, chiều cao nâng 125mm,  tốc độ di chuyển 6.0km/h, điện áp pin 24V

STILL EXH 16/Li-Ion tải trọng nâng 1.600kg, chiều cao nâng 125mm,  tốc độ di chuyển 6.0km/h, điện áp pin 24V

STILL EXH 18/Li-Ion tải trọng nâng 1.800, chiều cao nâng 125mm,  tốc độ di chuyển 6.0km/h, điện áp pin 24V

STILL EXH 20/Li-Ion tải trọng nâng 2.000, chiều cao nâng 125mm,  tốc độ di chuyển 6.0km/h, điện áp pin 24V

STILL EXH 20 Plus/Li-Ion tải trọng nâng 2.000kg (2.300) , chiều cao nâng 125mm,  tốc độ di chuyển 6.0km/h, điện áp pin 24V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-pallet-mover.html

Nhờ có độ bền cao nên các xe nâng điện pallet mover STILL EXH 14–20 Plus giúp giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạn. Tùy chọn kho lạnh sẽ giúp đảm bảo cho xe nâng điện STILL EXH 14–20 Plus làm việc ổn định bên trong các kho lạnh sâu.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top