Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng pallet tay thấp 

Still EXH 25-30 pallet mover 

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn và thân thiện với người vận hành, xe nâng điện pallet mover STILL EXH 25-30 rất được các nhà vận hành logistics ưa chuộng cho các ứng dụng nâng hạ hàng hóa nặng với quảng đường xa. Tất cả mọi công nhân đều có thể vận hành thuần thục thiết bị xe nâng pallet mover STILL EXH 25-30 sau một khoản thời gian ngắn tiếp xúc.

Xe nâng pallet mover STILL EXH 25-30
Xe nâng pallet mover STILL EXH 25-30

Thiết bị nhỏ gọn toàn diện dành cho các ứng dụng đầy thách thức

Hiệu suất luân chuyển cao nhất nhờ sức nâng lên tới 3.000 kg

Khả năng cơ động và tối ưu hóa tốt nhất nhờ hệ thống lái điện và điều khiển OPTISPEED

Luôn sẵn sàn nhờ công nghệ Li-Ion và dung lượng pin lên tới 500 Ah

Chưa bao giờ việc vận chuyển hàng nặng tới 3.000 kg lại dễ dàng và thuận tiện như vậy với Still EXH. Kiện hàng có thể được vận chuyển dễ dàng và chính xác đến đích nhờ bộ phận trợ lái điện. Still EXH là lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển hàng nặng theo chiều ngang hoặc xếp dỡ lên container. Với các bánh xe hỗ trợ được treo đặc biệt, Still EXH có thể di chuyển trên các đường dốc và mặt đất không bằng phẳng mà không gặp vấn đề gì. Chương trình lái xe BOOST đảm bảo hiệu quả luân chuyển tối đa.

Bạn muốn tiết kiệm năng lượng chỉ bằng một nút bấm? Still EXH được trang bị chương trình lái xe ECO cũng như chế độ Blue-Q để mang lại hiệu suất tối đa kết hợp đồng thời với hiệu quả sử dụng năng lượng. Với màn hình màu, bạn luôn có thể nhìn thấy tất cả thông tin quan trọng: trạng thái pin, giờ hoạt động và thời gian. Still EXH sẵn sàng để sử dụng suốt ngày đêm vì công nghệ Li-Ion cho phép sạc nhanh cũng như sạc tạm thời. Hơn nữa, dung lượng pin tối đa lên tới 500 Ah và việc thay pin bên cạnh đảm bảo tính khả dụng tối đa của xe nâng Still EXH, ngay cả khi vận hành nhiều ca.

Chi tiết xe nâng pallet mover EXH 25-30

Lái xe lên xuống dốc an toàn với lực kéo tối ưu nhờ bánh xe có các con lăn hỗ trợ có lò xo. Tầm nhìn tốt nhất để vận hành chính xác và rõ ràng từ đầu mũi càng đến trụ điều khiển trung tâm. Vận hành bằng một tay có nghĩa là cả người dùng thuận tay trái và tay phải đều có thể vận hành trực quan tất cả các chức năng lái, nâng và hạ.

Làm cho công việc dễ dàng hơn với trụ điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng. Khung gầm thấp giúp lên xuống xe nâng dễ dàng. Hệ thống kiểm soát tốc độ OptiSpeed tự động điều chỉnh tốc độ theo góc nghiêng của trục điều khiển. Việc kiểm soát tốc độ trên đường cong tự động điều chỉnh tốc độ theo góc lái khi vào cua giúp xe nâng Still EXH luôn hoạt động an toàn. Tay điều khiển có thể dựng thẳng đứng lên khi  vận hành trong không gian siêu chật hẹp.

Với FleetManager 4.x tất cả dữ liệu đội xe nâng có thể được xem và phân tích trong thời gian thực.

STILL SafetyLight 4plus

Hệ thống cảnh báo trực quan giúp giảm tai nạn

Đèn cảnh báo màu xanh STILL SafetyLight 4plus giúp tăng cường đáng kể độ an toàn khi làm việc ở những khu vực khó hiểu hoặc có nhiều khúc cua. Các điểm sáng xanh được chiếu khoảng. 5 m phía trước và phía sau xe tải và cảnh báo mọi người về xe nâng đang đến gần để đề phòng va chạm sắp xảy ra.

STILL EXH 25/Li-Ion sức nâng 2500kg, chiều cao nâng 125mm, tốc độ di chuyển 6.0km/h, điện áp pin 24V

STILL EXH 30/Li-Ion sức nâng 3000kg, chiều cao nâng 125mm, tốc độ di chuyển 6.0km/h, điện áp pin 24V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-pallet-mover.html

Được sản xuất theo tiêu chuẩn EU với độ bền cao đã giúp cho xe nâng pallet mover STILL EXH 25-30 giúp giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạn. Ngoài ứng dụng xử lý hàng hóa nặng thông thường, xe nâng điện pallet mover STILL EXH 25-30 còn được tin dùng tại những nơi có điều kiện làm việc khắc nghiệt như bên trong kho đông lạnh sâu.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top