Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng pallet EXH-S 20/25 STILL 

Pallet Mover STILL EXH-S 20/25 

Để bạn có thể biến những thách thức trong cuộc sống hàng ngày ở kho hàng thành lợi thế kinh doanh.

Xe nâng pallet mover STILL EXH-S 20/25
Xe nâng pallet mover STILL EXH-S 20/25

Xe nâng điện Pallet Mover STILL EXH-S 20/25 thiết kế siêu nhỏ gọn cùng với khả năng xử lý những kiện hàng nặng tới 2.5 tấn. Từ đó giúp cải thiện đáng kể hiệu suất di chuyển pallet trong kho đặc biệt khi làm việc với quảng đường xa. Nhờ tính ứng dụng cao nên xe nâng điện thấp STILL EXH-S 20/25 pallet mover rất được các nhà vận hành logistics ưa chuộng.

Nhà kho không chỉ là nơi làm việc – đó là một sân chơi đầy thách thức về hậu cần. Bất kỳ ai vượt qua được những thách thức này một cách thông minh sẽ đạt được những lợi thế kinh doanh hữu hình. Với thiết bị nâng hạ hàng hóa thông minh STILL, bạn có thể đạt được chính xác điều đó: Máy thanh toán bù trừ của STILL  được thiết kế để giúp luồng hàng hóa của bạn trở nên hiệu quả nhất. Với các quy trình đáng tin cậy, an toàn và dễ quản lý.

Xe nâng pallet thấp EXH-S 20/25 STILL

Tay lái mượt mà và vận hành trực quan, mọi chức năng dành cho người thuận tay trái và tay phải với vô lăng STILL Easy Drive.

Dễ dàng leo lên và bảo vệ hoàn hảo dành cho lưng và khớp: Cạnh vào thấp và bệ đứng giảm chấn không khí có thể điều chỉnh tùy chọn với máy nén tích hợp.

Bộ sạc tích hợp tùy chọn để sạc ở mọi ổ cắm

Sử dụng tối ưu không gian lưu trữ nhờ kích thước nhỏ gọn và khả năng cơ động cao cho phép lối đi làm việc hẹp.

Kiểm tra xe nâng độc lập F+H: "Theo quan điểm của chúng tôi, với dòng STILL EXH-S 20/25, Still đã vạch ra một hướng đi mới trong lĩnh vực xe nâng chạy điện gầm thấp. Sự thay đổi từ điều khiển thanh kéo sang khái niệm "vô lăng" đã thuyết phục chúng tôi."

“Cấu hình 5 bánh giúp ứng viên thử nghiệm của chúng tôi đi đúng hướng và đảm bảo hành vi lái xe có thể dự đoán được. Điều này có nghĩa là chúng tôi có năng suất cao nhất mà chúng tôi từng đo được ở lớp này.”

“Thiết bị thử nghiệm, STILL EXH-S 25, chiếm vị trí hàng đầu trong lịch sử thử nghiệm của chúng tôi về các thiết bị tương đương khi nói đến tính dễ sử dụng.”

STILL EXH-S 20 / Li-Ion tải trọng nâng 2.000kg, chiều cao nâng 125mm, tốc độ di chuyển 12.0km/h, điện áp pin 24V.

STILL EXH-S 25 / Li-Ion tải trọng nâng 2.500kg, chiều cao nâng 125mm, tốc độ di chuyển 14.0km/h, điện áp pin 24V.

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-pallet-mover.html

Nhờ có khoan đứng vận hành thoải mái, xe nâng điện thấp Pallet Mover STILL EXH-S 20/25 giúp cho tài xế không bị mệt mỏi trong suốt ca làm việc. Xe nâng điện thấp Pallet Mover STILL EXH-S 20/25 cũng được ưa chuộng cho các môi trường làm việc khắc nghiệt như bên trong kho lạnh thủy sản thực phẩm.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top