Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng Pallet Mover Still EXH-SF

Xe nâng điện thấp cho không gian hẹp

Tối ưu hóa góc quay bằng việc cải tiến thiết kế compact giúp xe nâng điện thấp Pallet Mover Still EXH-SF 16C 20C có ưu thế vượt trội khi làm việc trong không gian hẹp. Nhờ có tính cơ động cao nên xe nâng pallet mover Still EXH-SF 16C 20C rất được các nhà vận hành logistics yêu thích.

Pallet Mover Still EXH-SF 16C 20C / Li-Ion

Là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại châu Âu, xe nâng điện pallet mover Still EXH-SF 16C 20C luôn có tuổi thọ vượt trội so với các dòng xe nâng tương tự khác. Tùy chọn bình Lithium Li-Ion giúp cho xe nâng điện thấp Still EXH-SF 16C 20C làm việc 3 ca chỉ với 1 bình điện.

Khả năng cơ động và vận hành trực quan được nâng lên một tầm cao mới – xe nâng pallet tầm thấp STILL EXH-SF 16C/20C với bệ đứng có thể gập lại là trợ lý thông minh cho các hoạt động vận chuyển hàng hóa ngang từ hạng nhẹ đến trung bình. Với kích thước nhỏ ấn tượng, xe nâng pallet Still EXH-SF 16C 20C rất dễ điều khiển khi tải và dỡ hàng HGV / AGV và có thể vận hành chính xác nhờ hệ thống lái điện và trụ điều khiển cải tiến bởi STILL. Màn hình cảm ứng hoặc đèn LED STILL cải tiến được tích hợp trên trụ điều khiển mang đến khả năng làm việc hiệu quả hơn và cái nhìn tổng quan tuyệt vời về tất cả dữ liệu xe nâng có liên quan.

Để đồng thời đảm bảo an toàn tối đa và tăng hiệu suất xử lý, Still EXH-SF 16C/20C được trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ người lái Kiểm soát tốc độ đường cong STILL, hệ thống này tự động điều chỉnh tốc độ khi vào cua. Các thanh bên chắc chắn và bệ đứng có kích thước rộng rãi đảm bảo an toàn và thoải mái trong quá trình vận hành. Công nghệ STILL lithium-ion cải tiến cho phép sạc nhanh và sạc pin tạm thời trong thời gian nghỉ, đảm bảo khả năng sẵn sàng tối đa của trợ lý kho thông minh. Ngoài ra, kích cỡ pin khác nhau có sẵn để phù hợp với yêu cầu của tiêng bạn.

Xe nâng điện thấp STILL EXH-SF 16C-20C

Yếu tố “Đơn giản là Hiệu quả”: Thuộc tính hiệu suất là thước đo hiệu quả kinh tế

Dễ dàng tiếp cận và bảo vệ tối ưu cho lưng và khớp của người vận hành: khu điều khiển thấp và bệ đứng có đệm khí, có thể điều chỉnh với máy nén tích hợp (EXH-SEXH-SF).

Bộ sạc tích hợp tùy chọn để sạc ở bất kỳ ổ cắm điện nào

Sử dụng tối ưu không gian lưu trữ: kích thước nhỏ gọn và khả năng cơ động cao tạo điều kiện làm việc cho lối đi hẹp

Mức độ thoải mái cao và cảm giác lái tuyệt vời trên mọi bề đường nhờ bệ đứng được treo bằng cơ khí hoặc bằng khí nén

STILL SafetyLight 4plus

Hệ thống cảnh báo trực quan giúp giảm tai nạn

Đèn cảnh báo màu xanh STILL SafetyLight 4plus giúp tăng cường đáng kể độ an toàn khi làm việc ở những khu vực khó hiểu hoặc có nhiều khúc cua. Các điểm sáng xanh được chiếu khoảng. 5 m phía trước và phía sau xe tải và cảnh báo mọi người về xe nâng đang đến gần để đề phòng va chạm sắp xảy ra.

STILL EXH-SF 16C / Li-Ion sức nâng tối đa 1.600kg, chiều cao nâng tối đa 125mm, tốc độ di chuyển 8.5km, điện áp pin 24V

STILL EXH-SF 20C / Li-Ion sức nâng tối đa 2.000kg, chiều cao nâng tối đa 125mm, tốc độ di chuyển 8.5km, điện áp pin 24V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-pallet-mover.html

Trụ điều khiển trực quan giúp cho xe nâng điện pallet mover Still EXH-SF 16C 20C trở nên quen thuộc với người dùng chỉ sau vài phút tiếp xúc. Ngoài việc di chuyển hàng hóa trong các kho hàng tiêu chuẩn, xe nâng điện thấp Still EXH-SF 16C 20C cũng được yêu thích sử dụng tại các kho lạnh sâu chứa thực phẩm / thủy sản.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top