Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng tầm cao 4 chiều FM-4W 

Reach truck chạy 4 hướng FM-4W 

Xe nâng reach truck 4 chiều STILL FM-4W với bánh xe có thiết kế đặc biệt có thể di chuyển theo cả 4 chiều giúp cho việc nâng hạ hàng hóa dài cồng kềnh thuận tiện hơn. Có tải trọng nâng tới 2.5 tấn và chiều cao nâng 9.5m, xe nâng reach truck 4 chiều STILL FM-4W rất được yêu thích tại các nhà máy phôi thanh kim loại, thanh pannel hoặc thanh gỗ.

Reach Truck 4 chiều STILL FM-4W 20-25
Reach Truck 4 chiều STILL FM-4W 20-25

Nhờ có độ an toàn cao, xe nâng reach truck 4 chiều STILL FM-4W luôn đảm bảo an toàn cho mọi yếu tố nơi mà nó đi qua.

Reach Truck Still FM4W là xe nâng tầm cao bốn chiều mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Nó vận chuyển kiện hàng về phía trước, phía sau và sang một bên. Điều này làm cho chiếc xe nâng đa năng này đặc biệt phù hợp để vận chuyển các mặt hàng dài (ngoài các pallet và container thông thường). Thiết kế bốn chiều thông minh cũng cho phép sử dụng không gian kho một cách hiệu quả về mặt chi phí vì xe nâng Reach Truck có thể tự di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng ngay cả những lối đi hẹp nhất. Và nó cũng luôn vận hành tốt: STILL FM4W có thể nâng hàng tải trọng tới 2.500 kg và khả năng ổn định tải cao nghĩa là nó có thể mang tải trọng nặng tới 1.000 kg lên độ cao 9,5 m.

Màn hình hiển thị trọng lượng và chiều cao tích hợp cùng ghế nghiêng thoải mái tạo điều kiện thuận lợi cho việc xếp dỡ hàng hóa, trong khi khung nâng và tấm chắn phía trên được thiết kế để tối ưu hóa tầm nhìn của tài xế. Các lợi ích khác giúp công việc trở nên dễ dàng hơn là hệ thống chọn trước chiều cao nâng và hệ thống hỗ trợ chiều cao nâng. Các hệ thống tùy chọn tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho việc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng và chính xác. Ghế, tựa tay, vô lăng và tấm để chân có thể được điều chỉnh để tăng cường tính tiện nghi. Một loạt các cài đặt cho phép điều chỉnh cabin để phù hợp với bất kỳ người nào, đảm bảo sự thoải mái được tối ưu hóa.

Chi tiết về Reach Truck STILL FM-4W

Khung nâng ổn định tải cao cho chiều cao nâng lên tới 9,5 mét (1.000 kg)

Khả năng tăng tốc mạnh mẽ kết hợp với tốc độ lái xe cao (lên tới 13 km/h)

Đủ năng lượng cho mọi ứng dụng nhờ dung lượng pin 465–930 Ah

Có thể điều chỉnh các cần điều khiển để phù hợp với bất kỳ người lái xe nào: ghế có thể điều chỉnh, tựa tay, vô lăng và bệ để chân. Tất cả các chức năng có thể được vận hành dễ dàng bằng hệ thống điều khiển cần điều khiển hoặc đầu ngón tay mà không cần phải đổi tay liên tục.

Thoải mái và thiết thực: ghế có thể được điều chỉnh cho phù hợp với trọng lượng của tài xế và có tựa lưng hẹp để đảm bảo tầm nhìn tốt ra phía sau. Ghế nghiêng thoải mái với hỗ trợ thắt lưng bằng khí nén giúp dễ dàng vượt qua nhiều kiểu địa hình (độ nghiêng tối đa: 18°).

Bậc thang và tay cầm lớn giúp bạn lên xuống dễ dàng và an toàn

An toàn lao động: kiểm soát chuyển động chính xác. Mức độ an toàn cao cho tài xế được đảm bảo bằng giới hạn tốc độ phụ thuộc vào kiện hàng và Kiểm soát tốc độ đường cong, góc cua.

Khung nâng và tấm chắn phía trên được thiết kế để tối ưu hóa tầm nhìn của hàng hóa. Các bánh xe có thể quay ngay lập tức 90° để di chuyển sang một bên. Hệ thống thủy lực cũng được máy tính kiểm soát chặt chẽ. Tích hợp màn hình hiển thị khối lượng hàng và chiều cao nâng.

Với thiết kế nhỏ gọn, xe nâng reach truck 4 chiều STILL FM-4W thích hợp để sử dụng ngay cả ở những lối đi hẹp nhất nhờ vào khái niệm xe nâng tầm cao. Thiết kế bốn chiều cho phép vận chuyển các vật dụng dài xuống lối đi hẹp nhất.

Năng lượng được thu hồi trong quá trình phanh để kéo dài thời gian sử dụng xe tải và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Hệ thống điện tử trên tay lái chỉ được kích hoạt khi vô lăng được di chuyển.

Làm sắc bén mọi giác quan: chúng tôi có thể hỗ trợ bạn với nhiều hệ thống và chức năng hỗ trợ lái xe thông minh, giúp công việc hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn đáng kể. Bạn sẽ có thể lái xe nâng an toàn hơn, thoải mái hơn, hiệu quả hơn và không mệt mỏi – trong mọi tình huống.

STILL FM-4W 20 sức nâng tối đa 2.000kg, chiều cao nâng tối đa 8.450mm, tốc độ di chuyển tối đa 13km/h, điện áp pin 48V.

STILL FM-4W 25 sức nâng tối đa 2.500kg, chiều cao nâng tối đa 9.650mm, tốc độ di chuyển tối đa 13km/h, điện áp pin 48V.

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-reach-trucks.html

Được sản xuất tại Đức với độ bền cao và công nghệ tiên tiến, xe nâng reach truck 4 chiều STILL FM-4W sẽ giúp cho hoạt động xếp dỡ hàng hóa dài của bạn trở nên dễ dàng hơn với chi phí thấp trong dài hạn. Tùy chọn bộ pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng reach truck STILL FM-4W có thể làm việc liên tục mà không cần thêm pin dự phòng.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top