Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe kéo hàng 5 tấn Still LTX 50

Trí tuệ trong công việc

Trình tự giao hàng đúng thời gian đáng tin cậy là một trong những điểm đặc biệt của Still LTX 50. Được triển khai dưới dạng tàu kéo, xe kéo hàng điện tương lai có thể kéo các xe moóc có tổng trọng lượng lên tới 5.000 kg xuống các lối đi hẹp với độ chính xác tuyệt đối tại cơ sở sản xuất của bạn.

Xe kéo hàng Still LTX 50

Nhờ tốc độ tối đa lên tới 14 km/h, ngay cả những chuyến đi dài cũng có thể được thực hiện trong thời gian ngắn nhất. Điều này giúp cho quá trình sản xuất hiệu quả và tinh gọn, giảm lưu lượng giao thông nội bộ và tiết kiệm tiền.

Người lái xe rất vui khi sử dụng vô lăng STILL Easy Drive độc đáo với màn hình tích hợp. Các nút điều khiển được sắp xếp một cách thông minh để có thể thao tác thoải mái bằng cả hai tay mà không cần thay đổi độ bám. Ngoài ra, hệ thống lái điện chính xác và mượt mà với khả năng định tâm tự động giúp xe luôn đi đúng hướng. Sự thoải mái khi làm việc có thể được nâng cao nhờ bệ đỡ người lái giảm chấn bằng khí nén tùy chọn với ghế có thể gập lại và tựa lưng có thể điều chỉnh độ cao. Dung lượng pin cao khiến xe kéo hàng Still LTX 50 trở thành một người chạy đường dài thực sự - công nghệ Li-Ion tùy chọn thậm chí còn cho phép bạn hưởng lợi từ tính khả dụng suốt ngày đêm.

Khả năng xử lý cao: nhờ tải trọng kéo tối đa lên tới 5.000 kg và tốc độ lên tới 14 km/h

Tối ưu hóa cao: nhờ có trạm lái giảm chấn bằng khí nén tùy chọn và vô lăng STILL Easy Drive có thể điều chỉnh

Thích hợp cho lối đi hẹp: nhờ kích thước nhỏ gọn

Đơn giản là dễ dàng

Chế độ đi bộ: tiết kiệm việc lắp và tháo dỡ thường xuyên

Điều khiển trực quan tất cả các chức năng mà không cần thay đổi tay cầm: Vô lăng STILL Easy Drive cải tiến trên xe kéo hàng Still LTX 50

Khớp nối chính xác: nhanh chóng và an toàn nhờ khả năng hiển thị đầy đủ của khớp nối rơ-moóc

Vận chuyển hàng hóa an toàn, không sốc: khả năng tăng tốc và điều khiển chính xác cùng với chế độ dành cho người đi bộ tùy chọn

Thoải mái hơn trong những chuyến đi dài: ghế gập để di chuyển thoải mái hơn

Làm việc không mệt mỏi: lối vào xe thấp giúp đơn giản hóa việc lắp và tháo dỡ

STILL SafetyLight 4plus

Hệ thống cảnh báo trực quan giúp giảm tai nạn

Đèn cảnh báo màu xanh STILL SafetyLight 4plus giúp tăng cường đáng kể độ an toàn khi làm việc ở những khu vực phức tạp hoặc có nhiều khúc cua. Các điểm sáng xanh được chiếu khoảng 5 m phía trước và phía sau xe tải và cảnh báo mọi người về xe tải đang đến gần để đề phòng va chạm sắp xảy ra.

STILL LTX 50 / Li-Ion sức kép tối đa 5000kg, tốc độ di chuyển 14.0km/h, điện áp pin 24V

STILL LTX 50 hệ thống iGo sức kép tối đa 5000kg, tốc độ di chuyển 14.0km/h, điện áp pin 24V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-tow-tractor.html

Nhờ có ưu thế vượt trội về hiệu suất luân chuyển hàng hóa và độ an toàn cao, các xe kéo hàng STILL LTX 50 được sử dụng rộng rãi tại các công ty EU. Quý khách hàng cần thêm thông tin về dòng xe kéo hàng STILL LTX 50 vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top