Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe kéo hàng ngồi lái điện STILL LTX 70

Kéo thông minh

Nâng được những kiện hàng nhỏ 150kg và lực kéo lên đến 8 tấn đã giúp xe kéo hàng STILL LTX 70 trở thành thiết bị đa năng cho việc lựa chọn đơn hàng cũng như cần di chuyển lượng lớn hàng với khoản cách xa.

Xe kéo hàng STILL LTX 70

Ba chữ cái tượng trưng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của xe kéo hàng điện và phương tiện vận tải: STILL LTX. Chiếc xe nâng hướng tới tương lai này có thể kéo tới tám tấn một cách nhanh chóng và đáng tin cậy đến bất cứ nơi nào bạn muốn – dù trong nhà hay ngoài trời. Phanh đỗ tự động đảm bảo khởi động an toàn trên đường dốc và xuống xe dễ dàng: Nó được kích hoạt ngay khi xe đứng yên.

Đèn báo đường dốc STILL cũng luôn thông báo cho người lái xe về độ nghiêng hoặc độ dốc hiện tại. Đạt được việc sử dụng xe nâng tối ưu chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Ngay cả việc lắp và tháo dỡ thường xuyên trên những khoảng cách ngắn cũng đã là chuyện quá khứ đối với xe kéo hàng Still LTX 70, vì ở chế độ vận hành dành cho người đi bộ, chiếc xe sẽ đi theo người điều khiển ở mọi ngã rẽ. Không chỉ bậc thang thấp mới giúp bạn ngồi thoải mái trên xe tải: Ghế lái cũng được sử dụng trong lĩnh vực xe nâng gây ấn tượng với khả năng giảm xóc và giảm chấn tuyệt vời, đồng thời chỗ để chân rộng rãi cũng cung cấp đủ không gian cho công việc lớn nhất đôi giày. Đèn lái xe ban ngày LED bền bỉ và thân thiện với môi trường đảm bảo xe luôn được nhìn thấy – một điểm cộng đáng kể để đảm bảo an toàn khi làm việc. Việc sử dụng đa chức năng, dù là trong cung ứng sản xuất, như tàu kéo, trong quản lý cơ sở hay vận chuyển hành lý tại sân bay: Tương lai của các phương tiện vận tải ngang hiệu quả hơn đã bắt đầu.

Bậc thang thấp và chỗ để chân rộng rãi: Đèn lái ban ngày LED

Tiêu thụ năng lượng thấp, mức độ an toàn cao, độ bền tuyệt vời: Hoạt động dành cho người đi bộ cung cấp nguồn cung sản xuất hiệu quả

Đơn giản là dễ dàng

Sử dụng xe nâng tối ưu: hiển thị độ dốc thông báo cho bạn trong nháy mắt về tình trạng nghiêng và độ dốc hiện tại

Kết nối rơ moóc nhanh chóng và an toàn với tầm nhìn rõ ràng về khớp nối rơ moóc Độ chính xác chỉ bằng một nút bấm: thiết bị đảo chiều cho phép bạn lái xe kéo hàng an toàn và chính xác đến rơ-moóc

Tăng tốc và đánh lái nhạy cảm: đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, thuận lợi

Ngồi thoải mái: Ghế lái có đệm và gắn lò xo dựa trên thiết kế xe nâng STILL mang lại cảm giác thoải mái cao

Dễ dàng lên xuống xe: nhờ bước thấp

STILL SafetyLight 4plus

Hệ thống cảnh báo trực quan giúp giảm tai nạn

Đèn cảnh báo màu xanh STILL SafetyLight 4plus giúp tăng cường đáng kể độ an toàn khi làm việc ở những khu vực khó hiểu hoặc có nhiều khúc cua. Các điểm sáng xanh được chiếu khoảng 5 m phía trước và phía sau xe tải và cảnh báo người dân về xe tải đang đến gần để đề phòng va chạm sắp xảy ra.

STILL LTX 70 sức nâng tối đa 150kg, lực kéo tối đa 8000kg, điện áp nguồn 48V.

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-tow-tractor.html

Thiết kế nhỏ gọn tăng tính linh hoạt, từ đó giúp cho xe kéo hàng STILL LTX 70 có ưu thế vượt trội trong việc di chuyển hàng hóa trong các kho hàng chật hẹp. Nhờ được sản xuất tại Đức với độ bền cao, xe kéo hàng STILL LTX 70 sẽ giảm đáng kể chi phí vận hành trong dài hạn.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top