Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng pallet cao STILL ECV 10(i)C

Nâng hạ dễ dàng

Có thể là các tác vụ xếp chồng nhẹ lên tới 1.867 mm hoặc được sử dụng làm bàn làm việc di động. Still Stacker ECV 10(i)C là xe nâng pallet stacker nhỏ gọn nhất của chúng tôi. Do có phần thân nhỏ nên xe nâng Still Stacker ECV 10(i)C sẽ gây ấn tượng mạnh với khu vực chật hẹp.

Xe nâng Still Stacker ECV 10(i)C
Xe nâng Still Stacker ECV 10(i)C

Với chế độ nâng cân bằng tự động của Still ECV 10iC, bạn có thể dễ dàng làm chủ được độ dốc và nghiên.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nâng khởi đầu trong thế giới xe nâng pallet? Cho phép chúng tôi giới thiệu STILL ECV 10C, xe nâng pallet stacker nhỏ gọn nhất của chúng tôi, có thể làm chủ các ứng dụng trong khu vực làm việc hẹp nhất một cách dễ dàng. Khung nâng đơn cung cấp tầm nhìn tốt nhất về tới đầu càng nâng để người vận hành có thể định vị chúng một cách chính xác vào pallet. STILL ECV 10C nhỏ gọn cũng được trang bị tính năng giảm tốc độ tự động phụ thuộc vào chiều cao nâng để đảm bảo an toàn vận chuyển tối đa. Với khung nâng đơn và sức nâng tối đa lên tới 1.000 kg, Still Stacker ECV 10(i)C có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng. Cho dù được sử dụng để xếp chồng các ứng dụng lên đến 1.867 mm hay để cung cấp hỗ trợ xếp dỡ hàng như một bàn làm việc di động, Still ECV 10C là một thiết bị toàn diện. Cần điều khiển dễ cầm dành cho người vận hành thuận tay trái và tay phải cho phép vận hành chính xác tất cả các chức năng lái và nâng. Still ECV 10C cũng hoạt động tốt về mặt khả dụng vì nó luôn có lượng điện năng cần thiết nhờ bộ sạc tích hợp. Pin có thể được sạc lại một cách thuận tiện và đơn giản ở bất kỳ ổ cắm tiêu chuẩn nào. Phiên bản Still ECV 10iC của xe nâng pallet nâng stacker nhỏ gọn có sẵn tùy chọn với chức năng cân bằng ban đầu để dễ dàng tùy chọn các ngưỡng, bề mặt không bằng phẳng và đường dốc.

STILL ECV 10 C sức nâng tối đa 1.000kg, chiều cao nâng tối đa 1.867mm, tốc độ di chuyển 4,5km/h, điện áp pin 2*12V

STILL ECV 10i C sức nâng tối đa 1.000kg, chiều cao nâng tối đa 1.863mm, tốc độ di chuyển 4,5km/h, điện áp pin 2*12V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-staker-pallet.html

Xe nâng điện xếp pallet cao Stacker STILL ECV 10C và 10iC luôn được yêu thích tại các công ty EU để xử lý xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp. Với độ bền cao, xe nâng Stacker STILL ECV giúp giảm đáng kể chi phí vận hành trong dài hạn.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top