Xe nâng điện - reach truck - stacker...

Đại lý xe nâng STILL Nichiyu Mitsubushi, bán xe nâng Unicarriers Toyota Komatsu TCM - Nissan Mitsubishi Nichiyu LogisnextCác dòng xe nâng Châu Âu và Mỹ như Crown Raymond Jungheinrich BT Hyster Still Yale Linde. Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.

Xe nâng Stacker Still FXV 14-16 N / Li-Ion

Nhắm mục tiêu cao trong lối đi hẹp

Thiết kế buồn lái được bảo vệ các hướng cùng ghế ngồi thuận tiện giúp cho xe nâng Stacker STILL FXV 14-16 N đem lại sự thoải mái cao nhất cho người vận hành. Sức nâng tối đa lên tới 1.6 tấn giúp cho xe nâng pallet cao STILL FXV 14-16 N đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong kho của bạn.

Xe nâng STILL Stacker FXV 14-16 N
Xe nâng STILL Stacker FXV 14-16 N

Hiệu suất tốt nhất: chiều cao nâng tối đa 5316 mm và tốc độ di chuyển lên tới 10 km/h.

Độ chính xác tối đa: Cần điều khiển 4Plus và tầm nhìn rõ ràng về các hướng

Tính khả dụng tối đa: thay pin bên và công nghệ Li-ion tùy chọn giúp làm việc 3 ca liên tục với 1 viên pin.

Mục tiêu là nhắm tới hiệu suất linh hoạt, sáng tạo – đó là tôn chỉ của xe nâng pallet Stacker STILL FXV 14/16 N. Đó là một trong những thiết bị có hiệu suất cao nhất trong phân khúc và có thể nâng vật nặng tới 1600 kg lên độ cao hơn 5 mét với tốc độ nâng ấn tượng. Tốc độ tối đa 10 km/h của xe nâng đi đôi với sự an toàn tối ưu: tốc độ lái xe được tự động giảm khi vào cua và có thể tùy chọn điều chỉnh linh hoạt theo chiều cao nâng hiện tại.

Xe nâng pallet cao nhỏ gọn đặc biệt linh hoạt trong việc lựa chọn và bố trí các bộ phận điều khiển. Ví dụ: STILL FXV 14/16 N có sẵn núm lái hoặc vô lăng, có thể được gắn ở bên trái hoặc bên phải. Kết hợp với cần điều khiển cố định, nó mang lại khả năng vận hành trực quan và nhạy, thậm chí còn thoải mái hơn với cần điều khiển 4Plus.

Xe nâng pallet cao Stacker Still FXV 14-16 N

Tầm cao nâng: chiều cao nâng lên tới 6216 mm

Xếp dỡ hàng hóa hiệu quả: tốc độ di chuyển lên tới 12 km/h

Đủ năng lượng cho hoạt động nhiều ca: dung lượng pin cao lên tới 625 Ah

Toàn bộ công suất: bộ truyền động AC 3 kW không cần bảo trì với điện nguồn 24 V. Vận chuyển hàng hóa an toàn nhờ khung gầm chắc chắn với khả năng cân bằng động. Pin lithium-ion cực kỳ mạnh mẽ và cho phép sạc tạm thời nhanh chóng và dễ dàng. Chương trình lái xe phù hợp cho mọi tình huống: ECO, BOOST hoặc Blue-Q – từ tốc độ xử lý tối đa đến hiệu quả cao nhất.

Giảm tác động khi lái xe trên bề mặt không bằng phẳng với ghế lái có đệm. Sự thoải mái tối đa cho người vận hành nhờ tấm chân có thể điều chỉnh độ cao. Tất cả các cần điều khiển có thể được tiếp cận dễ dàng mà không cần phải đổi tay bằng Joystick 4Plus. Xe nâng Stacker Still FXV N với vô lăng hoặc núm điều khiển thiết kế khoa học. Bạn cũng dễ dàng truy cập vào các điểm cần kiểm tra và thay pin nhanh chóng.

Góc cua cực kỳ an toàn: Curve Speed Control tự động điều chỉnh tốc độ theo góc lái khi vào cua. Cực kỳ an toàn khi lái xe nhờ bộ giới hạn tốc độ dựa trên chiều cao nâng. Độ ổn định cao trên các bề mặt không bằng phẳng nhờ khả năng cân bằng tự động.

Xe nâng Stacker Still FXV N có thể được kết nối với hệ thống FleetManager 4.x giúp kiểm soát tốt tình trạng xe nâng theo thời gian thực.

Vận hành không mệt mỏi với tay lái trợ lực điện điện chính xác và êm ái. Bàn đạp tùy chọn để thay đổi hướng nhanh và khả năng xử lý linh hoạt. Stacker Still FXV N  thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt: làm việc dễ dàng trong không gian hạn chế và lối đi hẹp. Mọi thứ đều được quan sát mọi lúc: màn hình hiển thị trạng thái pin, ngày và giờ.

Xe nâng Stacker Still FXV N có tùy chọn chiều rộng thân xe 820 mm hoặc 970 mm giúp đáp ứng được mọi yêu cầu công việc trong không gian hẹp.

Tiết kiệm năng lượng lên tới bảy phần trăm chỉ bằng một nút bấm mà không làm giảm hiệu suất: Chế độ hiệu quả Blue-Q;

Chi phí vận hành thấp: tiêu thụ năng lượng thấp và thời gian bảo trì dài

STILL SafetyLight 4plus

Hệ thống cảnh báo trực quan giúp giảm tai nạn

Đèn cảnh báo màu xanh STILL SafetyLight 4plus giúp tăng cường đáng kể độ an toàn khi làm việc ở những khu vực phức tạp hoặc có nhiều khúc cua. Các điểm sáng xanh được chiếu khoảng. 5 m phía trước và phía sau xe tải và cảnh báo mọi người về xe nâng đang đến gần để đề phòng va chạm sắp xảy ra.

STILL FXV 14 N / Li-Ion sức nâng tối đa 1.400kg, chiều cao nâng tối đa 5.316mm, tốc độ di chuyển tối đa 10km/h, điện áp pin 24V

STILL FXV 14i N / Li-Ion sức nâng tối đa 2.000kg, chiều cao nâng tối đa 5.316mm, tốc độ di chuyển tối đa 10km/h, điện áp pin 24V

STILL FXV 16 N / Li-Ion sức nâng tối đa 1.600kg, chiều cao nâng tối đa 5.316mm, tốc độ di chuyển tối đa 10km/h, điện áp pin 24V

STILL FXV 16i N / Li-Ion sức nâng tối đa 2.000kg, chiều cao nâng tối đa 5.316mm, tốc độ di chuyển tối đa 10km/h, điện áp pin 24V

Sản phẩm xe nâng STILL từ công ty Gold Bell

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-staker-pallet.html

Với những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được trang bị sẵn, xe nâng stacker STILL FXV 14-16 N giúp cho việc nâng hạ pallet hàng trong kho của bạn luôn đạt hiệu suất cao hơn và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra xe nâng stacker pallet cao STILL FXV 14-16 N còn có thể làm việc ổn định trong các kho đông lạnh sâu với tùy chọn kho lạnh.

0 nhận xét:

 
Xe nâng AGV STILL © 2024 // Thúy Hoàng: Công ty TNHH Goldbell Equipment VN; Kho: Số 6, Tiền Phong 7, BW Supply Chain City, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Top